รับทำบัญชี.COM | ตรวจสอบที่อยู่ลูกหนี้ เช็ค สถานะบังคับคดี?

Click to rate this post!
[Total: 135 Average: 5]

ดีค่ะ พอดีอยากจะตรวจสอบ ทะเบียนการค้าของลูกค้าค่ะ เขาติดหนี้แล้วย้าย ออฟฟิศ ไปอยู่ที่อื่น ติดต่อลูกหนี้ได้ แต่ไม่ยอมบอกที่อยู่ใหม่ เราจะเช็คที่อยู่ได้อย่างไรบ้างคะ

ตอบ ขอตอบเป็น 2 ประเภท

1 ถ้าเป็นทะเบียนพาณิชย์ร้านค้าบุคคลธรรมดา ให้ติดต่อขอข้อมูลที่ สำนักงานเขต หรือเมืองพัทยา หรือเทศบาล/อบต ตามที่อยู่ของที่ตั้งสำนักงาน ซึ่งระบุอยู่ในใบ พค 0403 หรือตามข้อมูลที่อยู่ที่ผู้ประกอบการแจ้งค่ะ

2 ถ้าเป็นทะเบียนนิติบุคคล ให้ตรวจสอบได้ที่เว็บกรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ โดยต้องสมัครสมาชิกก่อนค่ะ

“ที่อยู่ลูกหนี้” หมายถึงที่อยู่ที่ติดต่อกับบุคคลหรือองค์กรที่เป็นหนี้ นี่คือข้อมูลที่สำคัญในการติดตามและติดต่อกับผู้ค้าหรือบุคคลที่คุณต้องการรับเงินหรือชำระหนี้ ข้อมูลที่อยู่ลูกหนี้ส่วนใหญ่จะรวมถึง

  1. เลขที่ที่อยู่ รวมถึงหมายเลขบ้าน, ชื่อถนน, หมู่ที่, ตำบล/แขวง, เขต/อำเภอ, รหัสไปรษณีย์, และประเทศ (หรือรัฐหรือจังหวัด หากเป็นที่อยู่ในประเทศแบบภายใน)

  2. ชื่อ ชื่อของบุคคลหรือองค์กรที่เป็นหนี้ ควรระบุชื่อให้ถูกต้องและครบถ้วน เพื่อป้องกันความสับสน

  3. หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรศัพท์สามารถเป็นข้อมูลติดต่อเพิ่มเติมที่สำคัญ เพื่อความสะดวกในการติดต่อ

  4. ข้อมูลอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและความต้องการ คุณอาจจะต้องระบุข้อมูลเพิ่มเติมเช่น อีเมล, หมายเลขแฟกซ์, หรือข้อมูลการติดต่ออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ที่อยู่ลูกหนี้เป็นข้อมูลที่สำคัญในการสื่อสารและการทำธุรกรรมทางการเงิน เช่น การส่งใบแจ้งหนี้, การรับเช็คหรือการโอนเงิน การรักษาข้อมูลที่ถูกต้องและประวัติการติดต่อกับลูกหนี้มีความสำคัญในการบริหารการเงินและการบริหารหนี้ขององค์กรหรือบุคคลที่เป็นหนี้ นอกจากนี้ควรตรวจสอบข้อมูลที่อยู่ลูกหนี้เป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่ามีการอัปเดตและรักษาข้อมูลที่ถูกต้องตลอดเวลา

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )